Diệt Chuột Quận Tân Phú

Diệt chuột quận Tân Phú ở đâu chất lượng, an toàn, hiệu quả? Có thể nói đây là vấn đề đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Chuột là loài động vật mang đến không ít phiền toái cho cuộc sống của con người. Việc lựa chọn phương pháp và dịch vụ diệt chuột uy tín sẽ mang đến hiệu quả cao hơn. Cùng theo dõi dịch vụ tại Công Ty Diệt Côn Trùng Số 1 qua nội dung dưới đây nhé!

Diệt Chuột Quận Tân Phú
Diệt Chuột Quận Tân Phú

1. Tìm hiểu chung về loài chuột

Diệt chuột quận Tân Phú là dịch vụ diệt chuột siêu hiệu quả, an toàn và chất lượng nhất hiện nay. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu về dịch vụ này thì chúng ta cần nắm rõ về các đặc tính của chuột. Để có thể chọn ra những phương pháp diệt chuột hiệu quả và phù hợp nhất.

Tìm hiểu chung về loài chuột
Tìm hiểu chung về loài chuột

1.1 Tổng quan về chuột

Chuột vốn là loài động vật có vú, thuộc bộ gặm nhấm. Chúng không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn có số lượng rất lớn. Chúng cũng có khả năng thích nghi với mọi điều kiện tự nhiên nên chuột gần như xuất hiện ở mọi nơi. Tuy nhiên, tuổi thọ của chuột thì ở mức ngắn, thường sẽ chỉ sống được trong khoảng 1 đến 2 năm.

Tổng quan về chuột
Tổng quan về chuột

1.2 Đặc điểm chung của chuột

Về những đặc điểm chung của chuột khi thông qua quá trình diệt chuột quận Tân Phú. Chúng tôi tổng hợp một số đặc điểm chung sau đây:

Đặc điểm chung của chuột
Đặc điểm chung của chuột
  • Chuột có mõm nhọn, mắt đen, to, lông mềm, đuôi dài và có một lớp vẩy ngắn nhỏ.
  • Bộ răng cưa của chuột bao gồm 4 chiếc, răng cửa và 12 răng hàm. Răng thường xuyên phát triển nhanh, mỗi năm dài thêm 12mm, do vậy chuột rất thích gặm nhấm.
  • Chuột nhanh nhạy và hay “đa nghi” dè chừng trong hoạt động sống của chúng rất thận trọng và dè dặt
  • Chuột rất ít hoạt động vào ban ngày mà chủ yếu là vào ban đêm. Khi hoạt động thì các con nhỏ sẽ ra khỏi nơi ẩn nấp trước, sau các con lớn mới xuất hiện.
  • Khức giác của chuột rất nhạy bén và đóng vai trò rất quan trọng. Chuột thường thông qua mùi để phân biệt được các thành viên trong bầy với những kẻ lạ mặt. Từ đó sẽ phát hiện và né tránh các đồ vật, bẫy có ám mùi của con người.

 

2. Chuột ảnh hưởng đến đời sống con người

Chuột ảnh hưởng đến đời sống con người
Chuột ảnh hưởng đến đời sống con người

2.1 Tác hại chuột gây ra trong đời sống

Đầu tiên, khi nhắc đến tác hại của chuột chính là việc phá hoại làm tiêu hao nông sản. Tại những nơi sử dụng dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú cho thấy, phân chuột có khắp mọi nơi. Và chúng gây tác hại rất lớn đối với các nông sản mùa vụ. Những ngọn cây, bông lúa mới trổ bị chuột cắn làm cho cây chết hoặc không thể ra hoa kết quả được nữa.

Chuột phá hoại làm tiêu hao nông sản
Chuột phá hoại làm tiêu hao nông sản

Thứ hai là các loại bệnh chứng có khả năng lây nhiễm cho con người. Bệnh dịch hạch là bệnh nguy hiểm nhất trong các bệnh mà chuột gây ra cho người. Người mắc căn bệnh này sẽ có nhiều biểu hiện mệt mỏi dễ dẫn đến tử vong. Hoặc bệnh truyền từ chuột sang người qua phân và qua vết đốt của bọ chích rồi truyền qua thức ăn hay nước tiểu chuột.

lây nhiễm bệnh cho con người
lây nhiễm bệnh cho con người

Thứ ba là việc cắn phá đồ đạc hay các vật dụng trong gia đình. Với tập tính răng nhanh dài nên chúng thường xuyên phải mài răng bằng những đồ vật cứng. Việc cắn phá gây hỏng hóc này gây tổn thất không nhỏ cho đời sống kinh tế gia đình. 

cắn phá đồ đạc hay các vật dụng trong gia đình
cắn phá đồ đạc hay các vật dụng trong gia đình

Do vậy công tác diệt chuột quận Tân Phú không những có ý nghĩa quan trọng trong khâu bảo quản nông sản thu hoạch. Mà còn giúp phòng chống các dịch hạch và các loại bệnh khác do chuột gây ra cho con người.

bảo quản nông sản thu hoạch
bảo quản nông sản thu hoạch

2.2 Cách phòng ngừa bệnh truyền nhiễm do chuột gây ra

Để hạn chế việc chuột xuất hiện tại nhà ở, nhà hàng, doanh nghiệp hay các kho hàng. Thì bên cạnh việc sử dụng dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú thì bạn còn có thể thực hiện một số biện pháp phòng tránh như sau:

  • Vệ sinh môi trường sống sạch sẽ.
  • Sử dụng thuốc diệt chuột quận Tân Phú trên phạm vi sinh sống của gia đình.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với chuột hay các chất thải của chuột.
  • Thực hiện chế độ vệ sinh, chăm sóc cẩn thận khi bị chuột cắn. Nhớ rửa sạch vết thương và sát trùng vết thương.
  • Nếu phát hiện nhà có chuột chết thì phải dùng tay ni lông gói chuột vào túi bóng rồi cho vào thùng rác. Tránh trường hợp phát tán virus, vi khuẩn có trong chuột ra môi trường sống gây ra các dịch bệnh.
  • Chú ý dọn nhà sạch sẽ, tránh để những vật dụng bừa bãi làm nơi ẩn náu và sinh sống cho chuột.
Cách phòng ngừa bệnh truyền nhiễm do chuột gây ra
Cách phòng ngừa bệnh truyền nhiễm do chuột gây ra

3. Phương pháp Diệt chuột quận Tân Phú tại nhà chất lượng

Phương pháp Diệt chuột quận Tân Phú tại nhà chất lượng
Phương pháp Diệt chuột quận Tân Phú tại nhà chất lượng

3.1 Dùng thuốc diệt chuột sinh học Storm đặc trưng

Dùng thuốc diệt chuột sinh học Storm đặc trưng
Dùng thuốc diệt chuột sinh học Storm đặc trưng

3.1.1 Về công dụng

Storm là chế phẩm sinh học mang đặc điểm của loại thuốc diệt chuột thế hệ mới. Dòng sản phẩm này đem đến tính năng nổi bật về cách sử dụng cũng như hiệu quả nhanh chóng. Sử dụng thuốc này khi diệt chuột Tân Phú bạn sẽ không cần trộn thêm mồi. Mà tỷ lệ chuột ăn thuốc vẫn đạt 100%. 

không cần trộn thêm mồi
không cần trộn thêm mồi

Trong bảng thành phần thuốc diệt chuột sinh học Storm có chất chống đông máu. Khi chuột ăn phải sẽ có biểu hiện khát nước và có xu hướng tìm đến ao hồ để uống nước. Lúc này, thuốc kết hợp với nước sẽ đẩy nhanh quá trình tử vong của chuột. Điểm này cũng giúp cho người dùng khi diệt chuột tại quận Tân Phú không phải dọn dẹp xác chết hôi thối của chuột.

Khi chuột ăn phải sẽ tìm đến ao hồ để uống nước
Khi chuột ăn phải sẽ tìm đến ao hồ để uống nước

3.1.2 Cách sử dụng

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Về cách sử dụng thuốc diệt chuột quận Tân Phú Storm thì vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy viên thuốc ra và để vào những nơi chuột thường xuyên lui tới. Ví dụ như ở góc tường hoặc trong kho. Lưu ý là nên sử dụng bao tay, bao nilon, kẹp gắp để lấy viên Storm ra khỏi bao bì. Tránh việc tay tiếp xúc trực tiếp với thuốc vì khi thuốc dính mồ hôi thì chuột sẽ không ăn.

Sau đó, việc của bạn cần làm là chờ đợi hương thơm đặc trưng sẽ hấp dẫn chuột đến ăn viên Storm. Khi ăn phải thuốc này chuột sẽ có biểu hiện bị mệt mỏi, xuất huyết nội tạng. Thời gian tử vong sẽ kéo dài trong khoảng 3-5 ngày sau sẽ chết. Đặc biệt là sử dụng loại thuốc diệt chuột quận Tân Phú này còn giúp hạn chế việc chuột chết trong nhà.

Khi ăn phải thuốc này chuột sẽ có biểu hiện bị mệt mỏi, xuất huyết nội tạng
Khi ăn phải thuốc này chuột sẽ có biểu hiện bị mệt mỏi, xuất huyết nội tạng

3.2 Sử dụng bẫy bán nguyệt để diệt chuột quận Tân Phú

3.2.1 Công dụng bẫy bán nguyệt

Công dụng bẫy bán nguyệt
Công dụng bẫy bán nguyệt

Bẫy bán nguyệt dùng để diệt chuột ở quận Tân Phú là dòng bẫy sử dụng biện pháp cơ học. Chiếc bẫy các loại chuột đất, chuột cống, chuột đàn chuột nhắt, chuột to, chuột nhỏ khác nhau. Chiếc bẫy này được làm từ chất liệu thép siêu cứng, siêu khỏe, có kích thước lớn nhất là 18cm. Dùng bẫy này sẽ giúp việc gài bẫy và tháo chuột ra khỏi bẫy cực kỳ dễ dàng.

bẫy bán nguyệt
bẫy bán nguyệt

3.2.2 Cách sử dụng bẫy bán nguyệt

Cách sử dụng bẫy bán nguyệt
Cách sử dụng bẫy bán nguyệt

Bước 1: Mở bẫy ra, một tay giữ thân bẫy, tay còn lại cầm lấy một vành cung trên cửa bẫy.

Bước 2: Thực hiện kéo ép vành và ghìm chặt vành xuống sát thân bẫy (Lưu ý nhớ cài chốt an toàn để bẫy không sập làm kẹp vào tay).

Bước 3: Sau đó móc đầu cần vào lỗ tròn.

Bước 4: Đặt thêm mồi đặc trưng mua tại Công Ty Diệt Côn Trùng Số 1 vào đầu cần, gần móc tròn để nhử chuột.

Bước 4: Xong xuôi thì bẫy vào những nơi chuột hay lui tới như khu vực sát chân tường, các khe tủ, khe để đồ vật…

3.3 Sử dụng keo dán bẫy chuột

Sử dụng keo dán bẫy chuột
Sử dụng keo dán bẫy chuột

Đây là biện pháp diệt chuột được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, dùng với mồi nhử chuột đặc trưng. Đặc điểm nhận biết của keo dán khi diệt chuột quận Tân Phú là có màu nâu sẫm, trắng ngà hoặc trong suốt.

Cách sử dụng: Sử dụng keo dính này sẽ thu hút chuột về phía miếng dán bằng mồi đặc trưng riêng của dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú. Khi bị dính lại chuột sẽ giãy giụa và đuối dần cho đến khi chết. Ngoài ra lựa  chọn phương pháp diệt chuột này còn giúp bảo vệ môi trường khi tái sử dụng miếng keo nếu không dính chuột. 

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thuốc diệt chuột quận Tân Phúcông ty diệt chuột quận Tân Phú. Tuy nhiên, để lựa chọn loại thuốc cũng như phương pháp diệt đảm bảo. Thì quý khách cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm như Diệt Côn Trùng Số 1 để tránh tiền mất tật mang.

4. Diệt chuột quận Tân Phú theo quy trình nào?

Hiện nay, dịch vụ diệt chuột tại quận Tân Phú đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Có thể nói, quy trình diệt chuột tân phú đóng vai trò ảnh hưởng không hề nhỏ về sự tín nhiệm của khách hàng. Cùng chúng tôi tham khảo quy trình diệt chuột chuyên nghiệp dưới đây:

Diệt chuột quận Tân Phú theo quy trình nào
Diệt chuột quận Tân Phú theo quy trình nào
  1. Khảo sát và tiếp nhận nhu cầu diệt chuột từ phía khách hàng
  2. Gửi thông tin đã tiếp nhận cho kỹ thuật viên có chuyên môn.
  3. Tiến hành tổng hợp yêu cầu của khách hàng để đưa ra phương án phù hợp với thực tế.
  4. Tiếp đến là bước khảo sát thực tế và lên phương án thực hiện. 
  5. Đưa ra mức giá phù hợp và tiến đến thương thảo với khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với phương án và mức giá, thì tiến đến thủ tục để ký hợp đồng.
  6. Thực hiện ký kết hợp đồng và bắt đầu thực hiện quy trình diệt chuột.
  7. Nghiệm thu và đánh giá kết quả thực hiện diệt chuột quận Tân Phú. (Ở bước này quý khách sẽ nhận được thống kê số lượng chuột đã diệt được theo từng ngày).

 

5. Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú

Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú
Tại sao nên sử dụng dịch vụ diệt chuột quận Tân Phú

Hiện nay, với sự phát triển và sinh trưởng cực nhanh của loài chuột, chúng ta hoàn toàn cố thể thấy được những nguy hại mà chúng gây ra cho con người. Chính vì thế, việc lựa chọn dịch vụ công ty diệt chuột quận Tân Phú là việc làm cần ưu tiên hàng đầu ngay lúc này. 

Diệt Côn Trùng Số 1 hiện đang là một trong những công ty diệt chuột quận Tân Phú uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Ở đây chúng tôi cam kết: 

  • Thực hiện phương pháp diệt mối quận Tân Phú an toàn, chất lượng, hiệu quả cao.
  • Các phương pháp phòng ngừa chuột sinh sôi cực hiệu quả.
  • Sử dụng và bán thuốc diệt chuột quận Tân Phú an toàn, cam kết chính hãng.
  • Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ diệt chuột, thuốc diệt chuột nhiệt tình uy tín.
  • Có hợp đồng cụ thể, minh bạch, thanh toán linh hoạt, giá cả hợp lý.
  • Luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn quy trình diệt chuột 24/24.

Diệt Côn Trùng Số 1 là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ diệt chuột quận Tân Bình nói riêng và những nơi khác nói chung. Với đội ngũ kỹ thuật viên diệt chuột giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ diệt chuột uy tín, chất lượng với mức giá cực ưu đãi. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0964.13.14.19 để được tư vấn và khảo sát miễn phí.

Trả lời

0964 131 419